News Entertainment Diễn viên Hương Giang: Tôi không mang đời tư lên phim
0
Việt Nam

Published :

Diễn viên Hương Giang: Tôi không mang đời tư lên phim

TTO - Trong bộ phim Tết "Chúng con yêu bố", diễn viên Hương Giang đã khẳng định cô không mang cảm xúc cá nhân và đời tư lên phim.

Vai diễn mới của Hương Giang

Hương Giang vừa tham gia vai Thanh trong bộ phim Tết "Chúng con yêu bố". Nhân vật của cô là một phụ nữ trẻ ly hôn sớm, có một cô con gái. Hoàn cảnh của Thanh khá giống với cuộc sống thực của Hương Giang, đặc biệt là cô vừa chia tay bạn trai Đình Tú sau 5 năm gắn bó.

Không mang đời tư lên phim

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online tại buổi ra mắt phim, Hương Giang cho biết cô chỉ vào vai nhân vật chứ không mang cảm xúc cá nhân và đời tư của mình lên phim. Cô luôn hướng tới học tập các diễn viên giỏi, làm việc chuyên nghiệp, và không đem cảm xúc cá nhân vào phim.

Bài học từ phim

Phim "Chúng con yêu bố" đề cập đến cuộc sống gia đình thời hiện đại. Câu chuyện giản dị mà sâu sắc về áp lực thành công và quan hệ gia đình đã gây xúc động cho khán giả. Sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Bá Anh, nghệ sĩ Trà My, diễn viên Anh Đức, Công Dũng, và Hương Giang đã mang lại cảm giác toàn vẹn và chiếm được tình cảm của khán giả.

  • Reactions

    0
    0
    0
    0
    0
    0

    Your email address will not be published. Required fields are marked *