News Entertainment 3 Nữ Diễn Viên Hàn Quốc "Không Tuổi" Đóng Vai Cả Học Sinh và Phụ Huynh
0
Kim Tae-hee

Published :

3 Nữ Diễn Viên Hàn Quốc "Không Tuổi" Đóng Vai Cả Học Sinh và Phụ Huynh

Các nữ diễn viên Hàn Quốc rất chú trọng đến ngoại hình và thường trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Kết hợp với một số cách trang điểm và tạo kiểu, họ có thể dễ dàng "cân" được luôn cả vai nữ sinh dù thực tế đã bước qua tuổi 40.

Jang Nara: Từ Bà Mẹ Nội Trợ đến Hot Girl Đại Học

Trong bộ phim "Go Back Couple", Jang Nara vào vai cả phiên bản 38 và 20 tuổi của nữ chính Ma Jin Joo. Khả năng diễn xuất của cô góp phần tạo nên màn trình diễn thuyết phục. Với ngoại hình của Jang Nara, nhiều người còn nhận xét rằng cô trông giống với thiếu nữ ở tuổi 20 hơn là độ tuổi thật 38 của cô.

Song Ji Hyo: Từ Nữ Đơn Thân đến Sinh Viên Đại Học

Trong bộ phim "Was It Love", Song Ji Hyo vào vai Noh Ah Jeong - một bà mẹ đơn thân cứng đầu và là nhà sản xuất phim đầy nhiệt huyết. Đồng thời, nữ diễn viên còn thể hiện phiên bản sinh viên Noh Ah Jeon – cô nàng đang theo học tại trường đại học Hankuk với những ước mơ hoang đường.

Kim Tae Hee: Từ Người Mẹ Ân Cần đến Sinh Viên Đại Học

Trong bộ phim "Hi Bye Mama", Kim Tae Hee vào vai một người mẹ qua đời sau một tai nạn thương tâm, cô từ chối siêu thoát và ở lại để trông chừng con mình. Với sự hối tiếc to lớn về cuộc sống tương lai khốn khổ của mình, họ cố gắng tránh mặt nhau và tìm ra con đường mới cho mình.

  • Reactions

    0
    0
    0
    0
    0
    0

    Your email address will not be published. Required fields are marked *